วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเล่นเสียใน จีคลับคาสิโน ออนไลน์


คงไม่มีใครที่เข้ามาเล่น จีคลับคาสิโน ออนไลน์ แล้วอยากจะเล่นให้เสียเงิน เพราะเป้าหมายของทุกคนที่เข้ามานั้น Gclub online นั้นก็คือเงินรางวัล ฉะนั้นการเล่นเสียก็เหมือนกับเราทำให้เงินลงทุนหมดไป ทำให้ทุกคนไม่อยากพบเจอ แต่ก็เป็นเรื่องปกติของการเล่นพนัน เพราะไม่มีใครที่สามารถเล่นได้เสมอไป หรือเล่นเสียตลอดเวลา ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับดวง และประสบการณ์ในการเล่น การเล่นเสียนั้นถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่ง เพราะจะช่วยให้เรารู้ถึงข้อผิดพลาดของตนเอง และนำมาปรับปรุงแก้ไข จนในที่สุดก็จะทำให้เรากลายเป็นเซียนพนันได้ในอนาคต สำหรับสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเล่นเสียใน จีคลับ คาสิโน ออนไลน์ นั้นมีดังนี้
  1. ช่วยให้เราควบคุมตัวเองจากการเล่น จีคลับคาสิโน ออนไลน์ ได้ดียิ่งขึ้น เป็นธรรมดาของการเล่นพนันที่ทุกคนต่างก็ได้และเสียเหมือนกันทั้งนั้น โดยเฉพาะในช่วงที่เข้ามาเล่นใหม่ๆ แล้วเล่นเสีย จะทำให้เรารู้สึกหงุดหงิด อารมณืเสีย เครียด และอยากที่จะเล่นให้ได้เงินคืนเร็วๆ จนบางครั้งทำให้เสียมากกว่าเดิม แต่พอเราเล่นไปนานๆเข้า เริ่มมีประสบการณ์ ก็จะรู้ว่ายิ่งอารมณ์เสีย ยิ่งทำให้เสียมากขึ้น เพราะขาดสติในการไตร่ตรอง และเมื่อมีประสบการณ์ก็จะทำให้เรารู้และสามารถควบคุมตัวเองให้ได้ดียิ่งขึ้น รู้จักระงับอารมณ์ และมีสติเพิ่มมากขึ้นด้วย
  2. ในการเล่นเกมส์คาสิโนออนไลน์ จะช่วยให้เรารู้ว่าเกมส์ไหนสามารถทำเงินให้กับเราได้ดีที่สุด เพราะนักพนันที่เข้ามาเล่นใหม่ๆนั้น จะไม่ค่อยรู้ว่าเกมส์ไหนน่าเล่น เกมส์ไหนทำเงินได้ดี จนกว่าจะเกิดการเล่นเสีย และเมื่อเสียบ่อย ผู้เล่นก็จะเกิดประสบการณ์และคิดทบทนว่าควรเล่นเกมส์ไหน และรูปแบบไหนดี ถึงจะทำให้ได้เงิน
  3. ช่วงหลีกเลี่ยงการเล่นไม่ถูกต้อง หรือก็คือช่วยให้เราระมัดระวังในการเล่นมากขึ้น เพราะในการเล่น ผู้เล่นจะไม่รู้เลยว่าสิ่งที่กำลังคิด วิเคราะห์อยู่นั้นถูกหรือผิด จนกว่าผลเดิมพันจะออกมา และเมื่อใดก็ตามที่ผลออกมาแล้วเราแพ้ ก็จะทำให้เราเกิดการเรียนรู้ และนำไปคิดทบทวน จนเป็นประสบการณ์ใหม่ๆขึ้นมานั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น